Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Bí kíp giữ đường tiêu hóa luôn khỏe mạnh sau mỗi cuộc nhậu


Những chầu nhậu & karaoke quên giờ về không chỉ khiến các anh chồng bị vợ "giận tím người" mà chính các anh cũng cảm thấy khó chịu bởi cảm giác khó tiêu sau đó.


Bí kíp giữ đường tiêu hóa luôn khỏe mạnh sau mỗi cuộc nhậu


Menpeptine là một sản phẩm của công ty TNHH Mediphar USA. Thật chất, đây là một dạng men hỗ trợ rối loạn tiêu hóa, hỗ trợ quá trình tiêu hóa thức ăn cho người dùng. Giúp việc phân rã và hấp thụ dinh dưỡng từ thức ăn trong cơ thể được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Với thành phần chính gồm: Papain, Alpha-Amylase,…. cùng một số phụ liệu quan trọng khác. Những hoạt chất đóng vai trò quan trọng trong hệ tiêu hóa, nên Menpeptine có công dụng hữu hiệu trong việc hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp cải thiện các tình trạng rối loạn hệ tiêu hóa như: chướng bụng, đầy hơi, ăn uống khó tiêu…


Menpeptine là gì?


Phần lớn người tiêu dùng tin cậy, chọn lựa Menpeptine chính là bởi sản phẩm này đến từ một thương hiệu uy tín trên thị trường. Hơn nữa, nhà máy sản xuất Menpeptine – Nhà máy của Mediphar USA, còn là một trong số ít nhà máy chuyên sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe được công nhận đạt chuẩn GMP – WHO (Tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt)

Công dụng của men hỗ trợ rối loạn hệ tiêu hóa Menpeptine?

Vậy, công dụng thật sự của Menpeptine là gì? Sau đây sẽ là những giải đáp chính xác nhất từ các chuyên gia y tế của nhà sản xuất Mediphar USA:

– Menpeptine là men hỗ trợ rối loạn tại hệ tiêu hóa giúp hỗ trợ tiêu hóa thức ăn, giúp quá trình tiêu hóa thức ăn tại hệ tiêu hóa được diễn ra thuận lợi hơn.

– Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng chướng bụng, đầy hơi, ăn uống không tiêu ở những trường hợp có hệ tiêu hóa kém.

– Giúp cải thiện sức tình trạng  tỳ vị yếu kém cho người dùng.

– Kích thích người dùng ăn ngon miệng hơn, cải thiện chứng biếng ăn, chán ăn một cách hiệu quả.


Các loại Menpeptine hiện có


Hiện Menpeptine được sản xuất dưới 2 dạng chính gồm viên nang và siro. Tùy vào nhu cầu cũng như đối tượng sử dụng mà người ta sẽ chọn dạng bào chế phù hợp.

– Dạng viên nang: phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ trên 5 tuổi gặp các rối loạn tại hệ tiêu hóa hay người chán ăn, ăn uống không ngon miệng.


– Dạng siro: Ở dạng này thì Menpeptine được chiết xuất thành 3 loại gồm siro chai (loại 60 ml & 90 ml) và dạng siro gói nhỏ 5ml tiện dụng.

Nếu siro chai có thể thoải mái chiết liều cho trẻ nhỏ thì siro dạng gói nhỏ 5ml lại rất tiện dụng đối với những cá nhân phải thường xuyên di chuyển như đi làm, đi du lịch, đi công tác… Người dùng có thể uống trực tiếp mà không cần phải pha với nước ấm hay thức ăn. Nên rất nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét